Nội thất MOHO đạt chuẩn CARB-P2 an toàn cho sức khỏe

Nội thất MOHO đạt chuẩn CARB-P2 an toàn cho sức khỏe

Bên cạnh những lo lắng về chất lượng của gỗ công nghiệp thì ngày nay gỗ công nghiệp dần trở thành giải pháp để hạn chế những tác động lên tài nguyên rừng, giải pháp sống xanh. Tuy nhiên, những mối nguy hại về việc sử dụng gỗ công nghiệp không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe là điều mà chúng ta thường nghe hằng ngày. Chính vì thế mà tiêu chuẩn giảm phát thải Formaldehyde CARB-P2 đã ra đời để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Vì sao tiêu chuẩn CARB-P2 là tiêu chuẩn cao nhất của gỗ công nghiệp?

Hình ảnh bài viết

Hoa Kỳ luôn là cái tên luôn có những yều cầu khắc khe về những tiêu chuẩn dành cho thực phẩm hay tiêu dùng. Tiêu chuẩn CARB-P2 trong nội thất gỗ công nghiệp cũng được cấp bởi Ban kiểm soát tài nguyên không khí của tiểu bang California của Hoa Kỳ.

CARB là viết tắt của California Air Resources Board. CARB là một bộ phận của Cơ quan Bảo vệ Môi trường California, một tổ chức báo cáo trực tiếp cho Văn phòng Thống đốc trong Chi nhánh Điều hành của Chính quyền Tiểu bang California, chịu trách nhiệm về các hành động bảo vệ sức khỏe cộng đồng khỏi tác hại của ô nhiễm không khí. CARB đã đi tiên phong trong nhiều phương pháp hiện được sử dụng trên toàn thế giới để giải quyết các vấn đề về chất lượng không khí.

Tiêu chuẩn CARB-P2 cũng ra từ cơ quan này, tiêu chuẩn quy định về nồng độ sử dụng Formaldehyde có trong keo kết dính ván gỗ công nghiệp phải nhỏ hơn 1.1ppm. Tiêu chuẩn này là tiêu chuẩn cho sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp lưu hành tại Mỹ và kể cả các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp muốn nhập khẩu vào Mỹ.

Chuẩn CARB-P2 không chỉ là tiêu chuẩn của riêng nước Mỹ mà là tiêu chuẩn nhập khẩu của rất nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hiện nay trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất, còn khá ít doanh nghiệp đạt được chuẩn này và tại Việt Nam rất nhiều người tiêu dùng nội thất chưa biết đến chuẩn này.

NỘI THẤT MOHO ĐẠT CHUẨN CARB-P2

Giấy chứng nhận CARB-P2 của nội thất MOHO

Hình ảnh bài viết

 

 Tất cả chất liệu gỗ của nội thất MOHO sử dụng đều có nồng độ Formaldehyde ở mức 0.5ppm đạt chuẩn CARB-P2 (California Air Resources Board)

Tiêu chuẩn CARB-P2 ra đời là tiêu chuẩn đem lại sự cam kết đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng nội thất ván gỗ công nghiệp. Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất hướng tới sức khỏe, hướng tới sự phát triển bền vững. MOHO không những đem đến những sản phẩm nội thất hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, về thiết kế, và dịch vụ mang lại mà còn là sức khỏe. Vì MOHO hiểu rõ được, nội thất không thể đồng hành với quý khách hàng mãi mãi, nhưng sức khỏe thì có thể đồng hành cùng khách hàng trên những chặn đường dài.

Nội thất MOHO tâm niệm rằng trước khi muốn nhận được giá trị từ quý khách hàng thì trước tiên chúng tôi phải mang lại những giá trị thiết thực cho cho họ.

>> Nội thất bền vững là gì và tại sao điều này lại quan trọng?

>> Eco – Friendly:  Xu hướng sử dụng sản phẩm của con người hiện đại

Hình ảnh bài viết

Tuy thời gian ra mắt thị trường Việt Nam không quá lâu nhưng những giá trị mà nội thất MOHO mang lại không phải thương hiệu nội thất nào cũng làm được.

Đó là lý do mà các sản phẩm tại nội thất MOHO đều là các sản phẩm có chất lượng chuẩn quốc tế mặc dù là thương hiệu đến từ Việt Nam. Nội thất MOHO mong muốn người tiêu dùng Việt Nam cũng đươc trải nghiệm những sản phẩm với tiêu chuẩn tốt nhất mà các nước tiên tiến khác trên thế giới đang sử dụng.

>> Tìm hiểu kỹ hơn về nội thất MOHO.


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofagiường ngủtủ đầu giườngbộ bàn ăntủ quần áobàn trang điểmtủ giày... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí